Diablo Immortal เริ่มให้ลงทะเบียนผ่านสโตร์โกลบอล

จะได้เล่นแล้วใช่มั้ย Diablo Immortal เริ่มให้ลงทะเบียนผ่านสโตร์โกลบอล

Diablo Immortal

รอมาเกือบ 4 ปีเลย ในที่สุดแฟนๆ ก็จะได้สนุกกับ Diablo Immortal ซึ่งถูกเปิดตัวเอาไว้ตั้งแต่มีงาน BlizzCon 2018 สมกับที่ตั้งตารอ ล่าสุด Blizzard Entertainment และ NetEase เริ่มให้เกมเมอร์ทั่วโลกเข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้าผ่าน Android และ iOS (เฉพาะบางประเทศ) ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป คาดว่าภาคใหม่จากแฟรนไชส์ MMORPG ระดับตำนานจะพร้อมเสิร์ฟความสนุกในเดือนมิถุนายนที่จะถึงนี้

อันที่จริง Diablo Immortal เคยมีเปิด CBT ไปเมื่อปีที่แล้วซึ่งกระแสตอบรับจากแฟนเกมถือว่าออกมาดีไม่น้อย โดยเฉพาะสาวกพันธ์แท้ที่พากันลงความเห็นว่าระบบเกมเพลย์ทำออกมาได้น่าพอใจและให้ความรู้สึกถึงความเป็น Diablo ส่วนเกมตัวเต็มที่กำลังจะมาช่วงกลางปีนี้เชื่อว่าระบบจะมีการปรับระบบ microtransactions ให้มีการแจกรางวัลมากขึ้นตามเสียงเรียกร้อง ขณะที่ภาคเนื้อหาจะย้อนเล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นระหว่าง Diablo II และ Diablo III ภาคตัวละครจะมีให้เลือก 6 อาชีพ (ไม่ล็อกเพศ) ประกอบด้วย Barbarian, Wizard, Demon Hunter, Monk, Crusader และ Necromancer

แฟนๆ ที่คิดถึงบรรยากาศดั้งเดิมแบบ Diablo แท้ๆ จะได้สนุกกับภารกิจตะลุยสำรวจแผนที่เพื่อเคลียร์เควสต์กันอีกครั้ง ส่วนคอนเทนท์ที่น่าสนใจอื่นๆ ก็จะมีโหมด PvP Sanctuary, Battleground Ladder โหมดเรด มีระบบเซต Item มีบอร์ดนักล่า Bounty Board และอีกมากมาย

สามารถติดตามข่าวสารเกมอื่นๆต่อได้ที่ – https://gamervip.net/

Recent articles

DEADCRAFT เกมเอาตัวรอดสร้างกองทัพซอมบี้บุก PC

แหวกกว่านี้มีอีกมั้ย DEADCRAFT เกมเอาตัวรอดสร้างกองทัพซอมบี้บุก PC พฤษภาคมนี้ Marvelous, XSEED Games, Marvelous Europe สามค่ายผู้ให้บริการชั้นนำ และทีมพัฒนาจาก First Studio...

ตามคำเรียกร้อง เกมผีชีวะ Resident Evil 4 VR อัปเดตฟรีโหมด

ตามคำเรียกร้อง เกมผีชีวะ Resident Evil 4 VR อัปเดตฟรีโหมด ‘The Mercenaries’ Resident Evil กลับมาอีกครั้งกลับโหมดยอดนิยม ล่าสุด Oculus...

Ultra Age เกมแอคชั่นสุดเดือดเวอร์ชั่น PC พร้อมเสิร์ฟความมัน

Ultra Age เกมแอคชั่นสุดเดือดเวอร์ชั่น PC พร้อมเสิร์ฟความมันสิ้นเดือนนี้ เส้นทางนักรบสายใหม่กำลังจะเปิดต้อนรับสายเกม PC ใครที่รอ Ultra Age เกมนี้อยู่นับถอยหลังรอเลย ล่าสุด Intragames และ...

Dislyte เกม Turn-Based RPG ฟีเจอร์สุดเด้ง จ่อเปิด OBT

Dislyte เกม Turn-Based RPG ฟีเจอร์สุดเด้ง จ่อเปิด OBT ต้นพฤษภา Dislyte เกมใหม่สุดล้ำแนว turn-based RPG จาก Lilith...

ลุยจริงแล้ว CRIMESIGHT เกม PVP ย้อนอดีตล่าอนาคต

ลุยจริงแล้ว CRIMESIGHT เกม PVP ย้อนอดีตล่าอนาคตจาก Konami CRIMESIGHT ของจริงมาแล้วจ้า หลังมีตัวเดโมของไอพีแนวจำลองสถานการณ์คลี่คลายคดีแบบ PVP multiplayer มาให้ลองของกันไปตั้งแต่ช่วงปลายเดือนมีนาคม ล่าสุด Konami...

Overprime เปิดทดสอบเบต้าแบบปิดครั้งที่ 2 วันที่ 29 เมษายน นี้

Overprime เปิดทดสอบเบต้าแบบปิดครั้งที่ 2 วันที่ 29 เมษายน นี้ ห้ามพลาด! เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ประกาศการทดสอบเบต้าแบบปิดครั้งที่ 2 ของเกม Overprime ซึ่งเป็นเกม...

Leave a reply

Please enter your comment!
Please enter your name here