DRAGON QUEST TACT ได้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว

DRAGON QUEST TACT เกมมือถือ แนว Tactical RPG ที่จะพาคุณไป ตะลุยโลกแห่งมอนสเตอร์

DRAGON QUEST TACT เป็นมิตรฝึกฝน และนำทีมมอนสเตอร์ ไปสู่ชัยชนะ รับสมัครเหล่าสัตว์ประหลาดหลากสีสันจากซีรีย์ DRAGON QUEST ในตำนาน และสัมผัสประสบการณ์การต่อ สู้เชิงกลยุทธ์ที่น่ากลัว

คุณสมบัติของเกม

สร้างทีมมอนสเตอร์ที่ดีที่สุด

รวบรวมรายชื่อสัตว์ประหลาด ทั้งน่ากอด และน่ากลัว ฝึกฝนจัดเตรียม และปรับแต่งให้เป็นของคุณเอง

มอบศัตรูของคุณในการต่อสู้

จัดการการเคลื่อนไหว ของสัตว์ประหลาดของคุณ ด้วยประสบการณ์ยุทธวิธีขนาดพกพา การควบคุมแบบ Pick-up-and-play และองค์ประกอบทางยุทธวิธีที่ลึกซึ้ง ช่วยให้ผู้เชี่ยวชาญ และผู้มาใหม่ได้เพลิดเพลิน ศึกษาสนามรบ และเอาชนะศัตรูของคุณได้ทุกที่

มอนสเตอร์ทุกตัวมีสถานที่

มอนสเตอร์ทุกระดับ ความหายาก และจุดแข็งมีบทบาทในการเล่น ผู้เล่นที่เก่งกาจ จะได้รับรางวัลบน Battle Road ซึ่งจะต้องใช้มอนสเตอร์ทุกระดับพลัง รายชื่อมอนสเตอร์ ที่หาได้อย่างอิสระที่เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ หมายความว่า คุณสามารถขยายบัญชีรายชื่อของคุณ ได้โดยไม่ต้องเสียเงินเลย

การผจญภัยที่เข้มข้น และมีชีวิตชีวารออยู่

เมื่อนานมาแล้ว เมื่อพลังชั่วร้าย นำพาโลกของออร์เชสเตอร์รา ไปสู่ความพินาศ วีรบุรุษในตำนานได้นำกลุ่มสัตว์ประหลาด ที่จงรักภักดีออกมาต่อต้าน ด้วยความกล้าหาญ และความเฉลียวฉลาด ของพวกเขา

ลอร์ดแห่งความมืด จึงถูกปิดผนึกนำสันติสุขมาสู่โลก ยุคสมัยได้ผ่านไปแล้ว และอีกครั้งที่ภัยคุกคามของความชั่วร้ายครอบงำ ออร์เชสเตอร์ร่า – คุณจะลุกขึ้นมาทำภารกิจนี้หรือไม่

ชาวเกมเมอร์ต้องไม่พลาดข้อมูล เกมใหม่ >> gamervip

ขอบคุณข้อมูล >> thisisgamethailand

Recent articles

DEADCRAFT เกมเอาตัวรอดสร้างกองทัพซอมบี้บุก PC

แหวกกว่านี้มีอีกมั้ย DEADCRAFT เกมเอาตัวรอดสร้างกองทัพซอมบี้บุก PC พฤษภาคมนี้ Marvelous, XSEED Games, Marvelous Europe สามค่ายผู้ให้บริการชั้นนำ และทีมพัฒนาจาก First Studio...

ตามคำเรียกร้อง เกมผีชีวะ Resident Evil 4 VR อัปเดตฟรีโหมด

ตามคำเรียกร้อง เกมผีชีวะ Resident Evil 4 VR อัปเดตฟรีโหมด ‘The Mercenaries’ Resident Evil กลับมาอีกครั้งกลับโหมดยอดนิยม ล่าสุด Oculus...

Ultra Age เกมแอคชั่นสุดเดือดเวอร์ชั่น PC พร้อมเสิร์ฟความมัน

Ultra Age เกมแอคชั่นสุดเดือดเวอร์ชั่น PC พร้อมเสิร์ฟความมันสิ้นเดือนนี้ เส้นทางนักรบสายใหม่กำลังจะเปิดต้อนรับสายเกม PC ใครที่รอ Ultra Age เกมนี้อยู่นับถอยหลังรอเลย ล่าสุด Intragames และ...

Dislyte เกม Turn-Based RPG ฟีเจอร์สุดเด้ง จ่อเปิด OBT

Dislyte เกม Turn-Based RPG ฟีเจอร์สุดเด้ง จ่อเปิด OBT ต้นพฤษภา Dislyte เกมใหม่สุดล้ำแนว turn-based RPG จาก Lilith...

ลุยจริงแล้ว CRIMESIGHT เกม PVP ย้อนอดีตล่าอนาคต

ลุยจริงแล้ว CRIMESIGHT เกม PVP ย้อนอดีตล่าอนาคตจาก Konami CRIMESIGHT ของจริงมาแล้วจ้า หลังมีตัวเดโมของไอพีแนวจำลองสถานการณ์คลี่คลายคดีแบบ PVP multiplayer มาให้ลองของกันไปตั้งแต่ช่วงปลายเดือนมีนาคม ล่าสุด Konami...

Overprime เปิดทดสอบเบต้าแบบปิดครั้งที่ 2 วันที่ 29 เมษายน นี้

Overprime เปิดทดสอบเบต้าแบบปิดครั้งที่ 2 วันที่ 29 เมษายน นี้ ห้ามพลาด! เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ประกาศการทดสอบเบต้าแบบปิดครั้งที่ 2 ของเกม Overprime ซึ่งเป็นเกม...

Leave a reply

Please enter your comment!
Please enter your name here