เรือเหาะพร้อม Islets เตรียมเปิดฟ้าทะยานโลกแฟนตาซี

เรือเหาะพร้อม Islets เตรียมเปิดฟ้าทะยานโลกแฟนตาซีบน PC ปีหน้า

Islets

เพื่อน ๆ ที่ชอบงานกราฟิกลายเส้นวาดมือแนวอาร์ต ๆ พลาดไม่ได้ นี่คือ Islets ผลงานเกมสาย Action adventure แบบเดินข้างจากค่าย Armor Games Studios และผู้พัฒนา Sheepo ที่เพิ่งเปิดตัวใหม่และมีแผนจะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในปี 2022

Islets ใส่ความเป็น Metroidvania ที่ชูจุดเด่นเรื่องแอคชั่นและการผจญภัยสำรวจมาแบบล้น ๆ เพื่อน ๆ จะได้สวมบทเป็น Iko นักรบสุดแบ๊วออกเดินทางด้วยเรือเหาะไปทำภารกิจรวบรวมเกาะลอยฟ้าให้กลับมาเป็นหนึ่งเดียวกันอีกครั้ง ซึ่งระหว่างทางก็จะต้องฝ่าฟันอุปสรรคมากมายต้องต่อสู้กับเหล่าโจรสลัดเวหาและบรรดามอนสเตอร์ที่มาคอยขัดขวาง

ระหว่างเดินทางเพื่อน ๆ จะได้พบกับโลกใหม่ ๆ ที่จะค่อย ๆ ทยอยเปิดตัวออกมาพร้อมภารกิจสุดท้ายทายที่จะเผยความลับของเกาะต่าง ๆ ออกมาในที่สุด ภาพตัวละครถือเป็นเสน่ห์อีกจุดของตัวเกมเช่น เพื่อนนักรบผู้เสแสร้ง กบที่มีความเฟรนด์ลีมากจนน่าสงสัย และอีกมากมาย ซึ่งทั้งหมดพร้อมจะเข้าร่วมขบวนเดินทางผจญภัยไปด้วยกัน

สามารถติดตามข่าวสารเกมอื่นๆต่อได้ที่ – https://gamervip.net/

Recent articles

DEADCRAFT เกมเอาตัวรอดสร้างกองทัพซอมบี้บุก PC

แหวกกว่านี้มีอีกมั้ย DEADCRAFT เกมเอาตัวรอดสร้างกองทัพซอมบี้บุก PC พฤษภาคมนี้ Marvelous, XSEED Games, Marvelous Europe สามค่ายผู้ให้บริการชั้นนำ และทีมพัฒนาจาก First Studio...

ตามคำเรียกร้อง เกมผีชีวะ Resident Evil 4 VR อัปเดตฟรีโหมด

ตามคำเรียกร้อง เกมผีชีวะ Resident Evil 4 VR อัปเดตฟรีโหมด ‘The Mercenaries’ Resident Evil กลับมาอีกครั้งกลับโหมดยอดนิยม ล่าสุด Oculus...

Ultra Age เกมแอคชั่นสุดเดือดเวอร์ชั่น PC พร้อมเสิร์ฟความมัน

Ultra Age เกมแอคชั่นสุดเดือดเวอร์ชั่น PC พร้อมเสิร์ฟความมันสิ้นเดือนนี้ เส้นทางนักรบสายใหม่กำลังจะเปิดต้อนรับสายเกม PC ใครที่รอ Ultra Age เกมนี้อยู่นับถอยหลังรอเลย ล่าสุด Intragames และ...

Dislyte เกม Turn-Based RPG ฟีเจอร์สุดเด้ง จ่อเปิด OBT

Dislyte เกม Turn-Based RPG ฟีเจอร์สุดเด้ง จ่อเปิด OBT ต้นพฤษภา Dislyte เกมใหม่สุดล้ำแนว turn-based RPG จาก Lilith...

ลุยจริงแล้ว CRIMESIGHT เกม PVP ย้อนอดีตล่าอนาคต

ลุยจริงแล้ว CRIMESIGHT เกม PVP ย้อนอดีตล่าอนาคตจาก Konami CRIMESIGHT ของจริงมาแล้วจ้า หลังมีตัวเดโมของไอพีแนวจำลองสถานการณ์คลี่คลายคดีแบบ PVP multiplayer มาให้ลองของกันไปตั้งแต่ช่วงปลายเดือนมีนาคม ล่าสุด Konami...

Overprime เปิดทดสอบเบต้าแบบปิดครั้งที่ 2 วันที่ 29 เมษายน นี้

Overprime เปิดทดสอบเบต้าแบบปิดครั้งที่ 2 วันที่ 29 เมษายน นี้ ห้ามพลาด! เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ประกาศการทดสอบเบต้าแบบปิดครั้งที่ 2 ของเกม Overprime ซึ่งเป็นเกม...

Leave a reply

Please enter your comment!
Please enter your name here