เผยโฉมครั้งแรก ONDEH ONDEH กับโลกแฟนตาซีสุดแหวก

เผยโฉมครั้งแรก ONDEH ONDEH กับโลกแฟนตาซีสุดแหวก

ONDEH ONDEH

มาแล้ว ONDEH ONDEH ผลงานเกมลำดับที่สองของ METRONOMIK ผู้สร้าง No Straight Roads เกมอินดี้สุดฮิตติดชาร์ต Top 10 ของนิตยสารฟอร์บส์ประจำปี 2020 มาคราวนี้จะมีความแปลกแหวกน่าโดนแค่ไหนไปพิสูจน์จาก Teaser ตัวอย่างกันได้เลย

ONDEH ONDEH (ตั้งชื่อตามทะเลทรายในมาเลเซีย) ยังเป็นเกมแอคชั่นผจญภัยที่ใช้ดนตรีเป็นตัวขับเคลื่อนเรื่องราวเหมือนกับ No Straight Roads ที่ได้รับการต้อนรับอย่างล้นหลามจากแฟนเกมทั่วโลก แต่จะมาในบริบทที่ต่างออกไปอย่างสิ้นเชิงกับความแปลกประหลาดและแฟนตาซีที่สุดกว่าในบรรยากาศที่มีกลิ่นอายศิลปะและวัฒนธรรมมาเลเซียอยู่เต็มไปหมด

สามารถติดตามข่าวสารเกมอื่นๆต่อได้ที่ – https://gamervip.net/

Recent articles

DEADCRAFT เกมเอาตัวรอดสร้างกองทัพซอมบี้บุก PC

แหวกกว่านี้มีอีกมั้ย DEADCRAFT เกมเอาตัวรอดสร้างกองทัพซอมบี้บุก PC พฤษภาคมนี้ Marvelous, XSEED Games, Marvelous Europe สามค่ายผู้ให้บริการชั้นนำ และทีมพัฒนาจาก First Studio...

ตามคำเรียกร้อง เกมผีชีวะ Resident Evil 4 VR อัปเดตฟรีโหมด

ตามคำเรียกร้อง เกมผีชีวะ Resident Evil 4 VR อัปเดตฟรีโหมด ‘The Mercenaries’ Resident Evil กลับมาอีกครั้งกลับโหมดยอดนิยม ล่าสุด Oculus...

Ultra Age เกมแอคชั่นสุดเดือดเวอร์ชั่น PC พร้อมเสิร์ฟความมัน

Ultra Age เกมแอคชั่นสุดเดือดเวอร์ชั่น PC พร้อมเสิร์ฟความมันสิ้นเดือนนี้ เส้นทางนักรบสายใหม่กำลังจะเปิดต้อนรับสายเกม PC ใครที่รอ Ultra Age เกมนี้อยู่นับถอยหลังรอเลย ล่าสุด Intragames และ...

Dislyte เกม Turn-Based RPG ฟีเจอร์สุดเด้ง จ่อเปิด OBT

Dislyte เกม Turn-Based RPG ฟีเจอร์สุดเด้ง จ่อเปิด OBT ต้นพฤษภา Dislyte เกมใหม่สุดล้ำแนว turn-based RPG จาก Lilith...

ลุยจริงแล้ว CRIMESIGHT เกม PVP ย้อนอดีตล่าอนาคต

ลุยจริงแล้ว CRIMESIGHT เกม PVP ย้อนอดีตล่าอนาคตจาก Konami CRIMESIGHT ของจริงมาแล้วจ้า หลังมีตัวเดโมของไอพีแนวจำลองสถานการณ์คลี่คลายคดีแบบ PVP multiplayer มาให้ลองของกันไปตั้งแต่ช่วงปลายเดือนมีนาคม ล่าสุด Konami...

Overprime เปิดทดสอบเบต้าแบบปิดครั้งที่ 2 วันที่ 29 เมษายน นี้

Overprime เปิดทดสอบเบต้าแบบปิดครั้งที่ 2 วันที่ 29 เมษายน นี้ ห้ามพลาด! เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ประกาศการทดสอบเบต้าแบบปิดครั้งที่ 2 ของเกม Overprime ซึ่งเป็นเกม...

Leave a reply

Please enter your comment!
Please enter your name here