Riot Games ยืนยัน Seraphine ใน League of Legends ไม่มีคนเป็นต้นแบบ

“Riot Games ยืนยัน Seraphine แชมป์เปี้ยนใหม่ใน League of Legends ไม่มีคนเป็นต้นแบบ”

Riot Games ได้เปิดแชมป์เปี้ยนใหม่ใน League of Legends เมื่อเดือนที่แล้ว ป๊อปสตาร์ผมสีชมพูชื่อ Seraphine จาก K/DA ที่มีบัญชี Twitter ของตัวเอง แต่หลังจากการอ้างสิทธิ์ล่าสุดของ Stephanie เธอมีความคล้ายคลึงกับแชมป์เปี้ยนตัวนี้ และยิ่งไปกว่านั้นผู้ที่ทำการกล่าวหานั้นดูเหมือนจะมีความสัมพันธ์กับพนักงาน Riot เมื่อปีที่แล้ว

ในโพสต์รายละเอียดที่พนักงาน Riot บอกเป็นนัยว่าไอเดียสีผิวที่เขาใส่ให้กับทีมได้รับแรงบันดาลใจจาก Stephanie ซึ่งเห็นได้ชัดว่าเธอมีส่วนร่วมในโครงการ นอกจากนี้ Stephanie ยังได้รับเชิญให้ไปที่สตูดิโอซึ่งพนักงานของ Riot ได้แสดงผลงานเขียนเชิงวิชาการของ Stephanie โดยอิงจากจักรวาล LoL พวกเขายังได้รับงานศิลปะที่สร้างเองในชื่อ K/DA Ahri จากนักวาดภาพประกอบ ความสัมพันธ์นี้จบลงไม่ได้นานหลังจากนั้น

“ฉันยกเลิกแผนการที่จะพบกับเขาเพราะฉันคิดว่าเขาเคลื่อนไหวเร็วเกินไปและแสดงออกอย่างนั้นจากนั้นพวกเขาก็ยุติสิ่งต่าง ๆ และบล็อกฉัน ปัญหาของฉันคือฉันคิดว่า Seraphine มีต้นแบบมาจากฉัน”

Stephanie อธิบาย

Stephanie กล่าวในโพสต์ที่เผยแพร่เมื่อวานนี้ พวกเขาให้รายละเอียดว่าพวกเขาอยู่ใน “ความสัมพันธ์สั้น ๆ” กับพนักงาน Riot เมื่อปีที่แล้ว และพบกันเพียงสองครั้งหลังจากพูดคุยกันประมาณ 3 เดือน หนึ่งปีหลังจากที่ทั้งสองก็เลิกคุยกัน Stephanie กล่าวว่า Seraphine ปรากฏตัวทางออนไลน์โดยมีความคล้ายคลึงกันทั้งรูปลักษณ์รูปแบบศิลปะและแม้แต่ที่มาของตัวละคร

Riot Games ได้ออกแถลงการณ์ต่อ PC Gamer ว่า “Seraphine สร้างขึ้นอย่างอิสระโดย Riot Games และไม่ได้ขึ้นอยู่กับบุคคลใด ๆ” และยังระบุว่า “นอกจากนี้อดีตพนักงาน Stephanie ยังอ้างถึงการออกจาก Riot เมื่อหนึ่งปีที่แล้ว เธออยู่ในแผนกและบทบาทที่ไม่มีข้อมูลใด ๆ ในกระบวนการออกแบบนี้เลย”

ในขณะเดียวกันนักออกแบบเกมอาวุโสของ Riot เมื่อเดือนที่แล้วซึ่งทำงานกับ Seraphine ได้ทวีตว่า Riot’s Data Engineer, Riot Whiskies เป็นแรงบันดาลใจสำหรับตัวละคร อย่างไรก็ตาม Stephanie  ระบุว่าพวกเขาไม่เชื่อว่าเธอเป็นแบบ 100% ให้ Seraphine และไฮไลต์ที่ Riot อ้างว่าตัวละครนั้น “ไม่ได้ขึ้นอยู่กับบุคคลใด ๆ”

แหล่งที่มา dualshockers.com

Recent articles

DEADCRAFT เกมเอาตัวรอดสร้างกองทัพซอมบี้บุก PC

แหวกกว่านี้มีอีกมั้ย DEADCRAFT เกมเอาตัวรอดสร้างกองทัพซอมบี้บุก PC พฤษภาคมนี้ Marvelous, XSEED Games, Marvelous Europe สามค่ายผู้ให้บริการชั้นนำ และทีมพัฒนาจาก First Studio...

ตามคำเรียกร้อง เกมผีชีวะ Resident Evil 4 VR อัปเดตฟรีโหมด

ตามคำเรียกร้อง เกมผีชีวะ Resident Evil 4 VR อัปเดตฟรีโหมด ‘The Mercenaries’ Resident Evil กลับมาอีกครั้งกลับโหมดยอดนิยม ล่าสุด Oculus...

Ultra Age เกมแอคชั่นสุดเดือดเวอร์ชั่น PC พร้อมเสิร์ฟความมัน

Ultra Age เกมแอคชั่นสุดเดือดเวอร์ชั่น PC พร้อมเสิร์ฟความมันสิ้นเดือนนี้ เส้นทางนักรบสายใหม่กำลังจะเปิดต้อนรับสายเกม PC ใครที่รอ Ultra Age เกมนี้อยู่นับถอยหลังรอเลย ล่าสุด Intragames และ...

Dislyte เกม Turn-Based RPG ฟีเจอร์สุดเด้ง จ่อเปิด OBT

Dislyte เกม Turn-Based RPG ฟีเจอร์สุดเด้ง จ่อเปิด OBT ต้นพฤษภา Dislyte เกมใหม่สุดล้ำแนว turn-based RPG จาก Lilith...

ลุยจริงแล้ว CRIMESIGHT เกม PVP ย้อนอดีตล่าอนาคต

ลุยจริงแล้ว CRIMESIGHT เกม PVP ย้อนอดีตล่าอนาคตจาก Konami CRIMESIGHT ของจริงมาแล้วจ้า หลังมีตัวเดโมของไอพีแนวจำลองสถานการณ์คลี่คลายคดีแบบ PVP multiplayer มาให้ลองของกันไปตั้งแต่ช่วงปลายเดือนมีนาคม ล่าสุด Konami...

Overprime เปิดทดสอบเบต้าแบบปิดครั้งที่ 2 วันที่ 29 เมษายน นี้

Overprime เปิดทดสอบเบต้าแบบปิดครั้งที่ 2 วันที่ 29 เมษายน นี้ ห้ามพลาด! เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ประกาศการทดสอบเบต้าแบบปิดครั้งที่ 2 ของเกม Overprime ซึ่งเป็นเกม...

Leave a reply

Please enter your comment!
Please enter your name here