Orangeblood ยินดีต้อนรับสู่ KOZA ใหม่

Orangeblood เกมแนว อินดิ้ ของ nintendo switch ว่างจำหน่ายวันที่ 1 ตุลาคม พ.ศ.2563

Orangeblood เกมแนว อินดิ้ ของ nintendo switch ได้ทำการพัฒนามาใหม่สร้างเมือง KOZA ใหม่

เรื่องราวในเกม

เป็นช่วงปลายศตวรรษที่ 20 บนเส้นเวลาทางประวัติศาสตร์ที่แตกต่างจากที่เรารู้จัก เกาะที่มนุษย์สร้างขึ้นนอกชายฝั่งโอกินาวา นั้นเต็มไปด้วยกลิ่นอายที่สกปรก และแปลกใหม่ และมันยอดเยี่ยมมาก

สนิมและคอนกรีต สีซีดเปล่งประกายระยิบระยับ ท่ามกลางแสงแดดยามเช้า และแสงนีออนยามดึก ซึ่งแสดงให้เห็นใบหน้าต่างๆ ของเกาะ

คุณสมบัติในเกม

เพลงประกอบที่น่าทึ่ง : ปล่อยให้ตัวเองไปที่ดวงอาทิตย์ กึ่งเขตร้อนเสียงคลื่น และกลิ่นของวัชพืชที่แห้งแล้งแล้วปล่อยให้บาดแผลลึก และความคลาสสิกที่ไม่รู้จัก ของฮิปฮอปในปี 1990 จะพาคุณไปไม่ว่าคุณจะ นอนบนโซฟา บนชั้นดาดฟ้า จิบเครื่องดื่มที่บาร์หรือ ปิดท้ายคนโง่ ในการผจญเพลิงใ นตรอกซอกซอยที่ไม่สมบูรณ์ – แทร็กยาเสพติดเหล่านี้ จะทำให้คุณเคลื่อนไหวได้

ทหาร “คาวาอี้” 4 คน : เฮ้คุณ! คุณชอบการผจญภัยแบบฮาร์ดคอร์ ที่คุณสวมบทบาทเป็นตัวร้ายคอร์ ที่หนักกว่าซึ่งได้รับมอบหมาย ให้ตีอึออกมาจากกลุ่มปีศาจ หรือไม่ฉันก็เช่นกัน แต่บางครั้งก็สนุก ที่ได้ลองทำอะไรที่แตกต่างออกไปเล็กน้อยคุณรู้ไหม สาวเอเชียน่ารักทั้ง 4 คนนี้ไม่สามารถสนใจสติกเกอร์รูปถ่ายเล็กๆ น้อยๆ ได้พวกเขาอยากเล่นกับปืนไรเฟิลขนาด 7.62×39 มม. และเงินสดที่สกปรก

การดวลปืนแบบเทิร์นเบสที่เรียบง่ายทว่าลึก : ใช้การควบคุมง่ายๆ เพื่อกำจัดสมาชิกแก๊งชั่วร้าย และหุ่นยนต์นักฆ่า ใน New Koza คุณสามารถซื้อปืนที่สร้างขึ้นแบบสุ่ม และทรงพลังอย่างมากได้ตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน โหลดปืนลูกซองที่ทรงพลัง จนคุณต้องเผาตัวเอง เพื่อปิ้งขนมปังหากแก๊สรั่ว และรองเท้าผ้าใบกันไฟใหม่เอี่ยม ค้นหากลุ่มอันธพาลยากูซ่าโรคจิต และส่งคำเชิญที่เขียนด้วยลายมือไปยัง BEATDOWN TOWN เป็นการส่วนตัว

ชาวเกมเมอร์ต้องไม่พลาดข้อมูล เกมใหม่ >> gamervip

ขอบคุณข้อมูล >> nintendo

Recent articles

DEADCRAFT เกมเอาตัวรอดสร้างกองทัพซอมบี้บุก PC

แหวกกว่านี้มีอีกมั้ย DEADCRAFT เกมเอาตัวรอดสร้างกองทัพซอมบี้บุก PC พฤษภาคมนี้ Marvelous, XSEED Games, Marvelous Europe สามค่ายผู้ให้บริการชั้นนำ และทีมพัฒนาจาก First Studio...

ตามคำเรียกร้อง เกมผีชีวะ Resident Evil 4 VR อัปเดตฟรีโหมด

ตามคำเรียกร้อง เกมผีชีวะ Resident Evil 4 VR อัปเดตฟรีโหมด ‘The Mercenaries’ Resident Evil กลับมาอีกครั้งกลับโหมดยอดนิยม ล่าสุด Oculus...

Ultra Age เกมแอคชั่นสุดเดือดเวอร์ชั่น PC พร้อมเสิร์ฟความมัน

Ultra Age เกมแอคชั่นสุดเดือดเวอร์ชั่น PC พร้อมเสิร์ฟความมันสิ้นเดือนนี้ เส้นทางนักรบสายใหม่กำลังจะเปิดต้อนรับสายเกม PC ใครที่รอ Ultra Age เกมนี้อยู่นับถอยหลังรอเลย ล่าสุด Intragames และ...

Dislyte เกม Turn-Based RPG ฟีเจอร์สุดเด้ง จ่อเปิด OBT

Dislyte เกม Turn-Based RPG ฟีเจอร์สุดเด้ง จ่อเปิด OBT ต้นพฤษภา Dislyte เกมใหม่สุดล้ำแนว turn-based RPG จาก Lilith...

ลุยจริงแล้ว CRIMESIGHT เกม PVP ย้อนอดีตล่าอนาคต

ลุยจริงแล้ว CRIMESIGHT เกม PVP ย้อนอดีตล่าอนาคตจาก Konami CRIMESIGHT ของจริงมาแล้วจ้า หลังมีตัวเดโมของไอพีแนวจำลองสถานการณ์คลี่คลายคดีแบบ PVP multiplayer มาให้ลองของกันไปตั้งแต่ช่วงปลายเดือนมีนาคม ล่าสุด Konami...

Overprime เปิดทดสอบเบต้าแบบปิดครั้งที่ 2 วันที่ 29 เมษายน นี้

Overprime เปิดทดสอบเบต้าแบบปิดครั้งที่ 2 วันที่ 29 เมษายน นี้ ห้ามพลาด! เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ประกาศการทดสอบเบต้าแบบปิดครั้งที่ 2 ของเกม Overprime ซึ่งเป็นเกม...

Leave a reply

Please enter your comment!
Please enter your name here